Tháng Mười 20, 2022 9:23 sáng

                           CHUYÊN MỤC   GƯƠNG SÁNG GIÁO VIÊN     

     CÔ NGUYỄN MINH THÙY -HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MN HOA PHONG LAN                                                                                                                                                 THUY Đ8ANG

Họ và tên: Nguyễn Minh Thùy

– Đơn vị: Trường Mầm non Hoa Phong Lan

– Huyện/thị xã/thành phố: Bắc Tân Uyên

– Nhiệm vụ được phân công: Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Phong Lan

– Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Bí thư chi bộ Trường

– Năm sinh: 25/7/1980

– Quê quán: Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

– Nơi ở: Khu phố 1, thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

– Năm vào ngành: tháng 9/2001

– Thành tích đã đạt được:

Khi còn là giáo viên cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tích cực tham gia các phong trào do ngành và địa phương phát động trong đó có phong trào thi giáo viên giỏi. Kết quả nhiều năm liền cô được danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; Năm học 2003- 2004 cô tham gia và đạt giải khuyến khích hội giảng chuyên đề phát triển ngôn ngữ cấp tỉnh; Năm học 2014- 2015 cô được SGDĐT tỉnh Bình Dương tặng Giấy khen vì có thành tích tốt trong công tác “Xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ” giai đoạn 2010-2015. Với vai trò là cán bộ quản lý, cô Thuỳ luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham mưu kịp thời với ngành và lãnh đạo địa phương; phối hợp tốt với các ban ngành đoàn thể; Ban đại diện cha mẹ học sinh trong công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ của chi bộ và ngành phân công. Nhiều năm liền trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Ủy ban nhân dân huyện Bắc Tân Uyên khen tặng: Năm 2018, trường được tái công nhận Chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định Chất lượng giáo dục cấp độ 1. Năm học 2020-2021, Trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, cô rất tích cực trong hoạt động Tổ mạng lưới chuyên môn huyện và Tổ nghiệp vụ chuyên môn cốt cán cấp tỉnh.

– “Gương sáng giáo dục”: Cô Nguyễn Minh Thùy tham gia công tác ngành giáo dục đến nay đã được 21 năm, với tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ, cô luôn đi đầu trong mọi hoạt động phong trào của trường, của ngành, của địa phương và đã đạt được nhiều thành tích như đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, đạt giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh nhiều năm liền. Năm 2018, cô được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Phong Lan. Với sự chỉ đạo, lãnh đạo sâu sát, luôn đổi mới về phương pháp quản lý, cô đã tạo dựng được một môi trường sư phạm thân thiện, đoàn kết nội bộ, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao. Hàng năm, Trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức 1 độ, kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 1. Đó là phần thưởng thật xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của cô và đã góp một phần không nhỏ vào bảng thành tích chung của nhà trường nói riêng và ngành giáo dục huyện Bắc Tân Uyên nói chung. Đối với tập thể đơn vị, cô Nguyễn Minh Thuỳ không chỉ là một người lãnh đạo nhiệt huyết tận tâm đầy năng lực, người bạn chân tình mà còn là một tấm gương sáng để đồng nghiệp học tập, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn cho mái Trường Mầm non Hoa Phong Lan thân yêu.